Google AdSense आणि AdWords - यिन आणि यांग प्रमाणे
बर्याच वेबसाइट्स वर किंवा त्याखालील "Google द्वारे जाहिराती" असलेला एक किंवा दोन विभाग समाविष्ट करतात. या Google च्या AdSense द्वारे प्रदर्शित केलेल्या जाहिराती आहेत. जेव्हा तुम्ही Google वर शोध करता आणि शोध परिणाम पृष्ठांवर जाहिराती पाहता तेव्हा त्या सामान्यतः AdSense जाहिराती असतात.
AdSense - द यिन:
Google चे AdSense हे प्रोग्रामिंग आहे जे पृष्ठ किंवा शोधाच्या सामग्रीची "संवेदन" करते. सामग्रीचा विषय निर्धारित करण्यासाठी ते वेब पृष्ठावर किंवा शोध वाक्यांशामध्ये कीवर्ड शोधते. हे एकतर पृष्ठ "वाचून" किंवा Google शोध मध्ये टाइप केलेल्या शोध शब्दावर एक नजर टाकून करते. सिस्टममधील कोणत्या जाहिराती सामग्रीशी संबंधित आहेत हे "सेन्स" करू शकते किंवा त्या शोधून प्रदर्शित करू शकतात - अशा प्रकारे: "AdSense."
पृष्ठावरील जाहिराती प्रदर्शित होण्यापूर्वी, AdSense त्याच्या जाहिरातदारांचा डेटाबेस शोधतो आणि पृष्ठावरील किंवा शोधमध्ये कीवर्डशी संबंधित जाहिराती शोधतो. आता AdSense ला हे ठरवायचे आहे की हजारो जाहिरातींपैकी कोणती जाहिरात प्रत्यक्षात प्रदर्शित करायची आहे. हा निर्णय घेण्यासाठी, AsSense संबंधित कीवर्डसाठी जाहिरातदाराच्या बिड्स पाहतो. ज्या जाहिरातदारांकडे सर्वाधिक बोली, कीवर्ड प्रासंगिकता आणि सर्वोत्तम क्लिकचे संयोजन आहे ते प्रथम प्रदर्शित होतात.
Google जाहिरातींवरील क्लिक ट्रॅक करते आणि जाहिरातदार प्रत्येक क्लिकसाठी Google ला बोली किंमत देतात. जेव्हा AdSense जाहिरात एखाद्याच्या वेब पृष्ठावर असते, तेव्हा Google प्रत्येक क्लिकसाठी वेबसाइट मालकाला पेमेंटचा एक भाग देते. तुमची साइट "कमाई करणे" या शब्दाचा अर्थ तुमची विद्यमान साइट घेणे आणि पैसे कमविण्यासाठी त्यावर AdSense सारख्या जाहिराती ठेवणे (किंवा वेबसाइटसह पैसे कमवण्याचा दुसरा मार्ग शोधणे) संदर्भित आहे. जर तुम्हाला 10,000 अभ्यागत मिळाले आणि त्यापैकी 10% लोकांनी तुम्हाला, सैद्धांतिकदृष्ट्या, प्रति क्लिक $0.75, देय असलेल्या जाहिरातीवर क्लिक केल्यास, तुम्ही नुकतेच $750 कमावले आहेत! तुमच्या लोकप्रिय वेबसाइटच्या एचटीएमएलमध्ये काही AdSense कोड (जे Google पुरवते) कॉपी करणे वाईट नाही (तुमची साइट लोकप्रिय नसल्यास, एसईओ बद्दल जाणून घ्या - शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशन - AcmeWebResources सारख्या साइटवरून).
AdWords - द यांग:
AdSense ची दुसरी बाजू म्हणजे AdWords. AdSense जाहिरातींमध्ये त्यांच्याशी संबंधित संबंधित कीवर्डची सूची असते. परिणाम पृष्ठांवर आणि जगभरातील वेब साइट्सवर प्लेसमेंटसाठी जाहिरातदारांकडून प्रत्येक कीवर्डवर बोली लावली जाते. जे शब्द जाहिरातदाराच्या जाहिरातीचे प्रदर्शन करण्यास सूचित करतील ते जाहिरातदार बोली लावतात. जेव्हा एखादी जाहिरात पृष्ठावरील शब्दांशी जुळते तेव्हा जाहिराती प्रदर्शित केल्या जातात; अशा प्रकारे: AdWords. AdWords ही Google मधील प्रणाली आहे जी AdSense मध्ये प्रदर्शित होणाऱ्या जाहिराती ठेवण्यासाठी वापरली जाते.
तुमच्या साइटवर रहदारी आणण्यासाठी AdSense जाहिरातींसाठी पैसे देण्यासाठी तुम्ही AdWords मध्ये नावनोंदणी करू शकता. पहिली पायरी म्हणजे Google सह साइन अप करणे. पुढील चरण म्हणजे आपल्या साइटशी संबद्ध करण्यासाठी कीवर्ड संबद्ध करणे.
संबंधित जाहिरातींचा वापर करून तुमच्या साइटवर रहदारी आणण्याची कल्पना आहे. तुमच्या सामग्रीसाठी जाहिरात जितकी अधिक संबद्ध असेल, तितकी तुमची रहदारी अधिक लक्ष्यित होईल. तुमच्या कीवर्डच्या सूचीभोवती तुमचे लेख तयार करा. पुढे, कीवर्डवर आधारित जाहिरात लिहा आणि जाहिरातीला कीवर्ड नियुक्त करा. जेव्हा तुम्ही जाहिरातीशी कीवर्ड संबद्ध करता तेव्हा तुम्ही कीवर्डवर बोली लावाल. जर तुमचा एक कीवर्ड एखाद्या साइटसाठी किंवा संबंधित असेल आणि तुमच्याकडे चांगली बोली आणि संबंधित जाहिरात असेल, तर तुमची AdWord जाहिरात प्रदर्शित केली जाईल. जेव्हा कोणी तुमच्या जाहिरातीवर क्लिक करते तेव्हाच Google द्वारे तुमच्याकडून शुल्क आकारले जाते.
अधिक लोकप्रिय कीवर्ड अनेक स्पर्धकांना हवे आहेत, त्यामुळे प्रति क्लिक किंमती खूपच जास्त असू शकतात. एका क्लिकसाठी $5 किंवा $10 ची किंमत असल्याची गोष्ट असामान्य नाही. तुमच्याकडे 10,000 जाहिरात क्लिक्स असल्यास, तुम्ही तुमचा रूपांतरण दर (तुम्ही अभ्यागतांना खरेदीदारांमध्ये रूपांतरित करत असलेला दर) हिशोब केल्यानंतर तुम्ही जाहिरात क्लिकच्या खर्चापेक्षा जास्त कमाई करत आहात याची खात्री बाळगा! परंतु यामुळे तुमची बँक कधीही खंडित होऊ नये कारण तुम्ही बोली मर्यादा आणि मासिक बजेट सेट करू शकता.
तुम्ही प्रति क्लिक $5.00 घेऊ शकत नसाल तर? अधिक लोकप्रिय कीवर्ड खूप महाग असल्याने, कमी लोकप्रिय कीवर्डवर बोली लावणे चांगले आहे कारण प्रति क्लिकची किंमत कमी आहे. Google कडे सध्या प्रति क्लिक $0.05 ची किमान बोली आहे. तुम्ही ते मिळवू शकत असल्यास, तुम्ही तुमचे जाहिरात बजेट कमी करू शकता.
एक लोकप्रिय साइट भरपूर पैसे कमवू शकते, तथापि, खूप पैसा आणि वेळ वाया जाऊ शकतो. कचरा टाळण्यासाठी, आपल्याला शक्य तितके शिकावे लागेल आणि संशोधन करण्यासाठी योग्य साधने मिळवावी लागतील.
Good morning
ReplyDelete